27.6.09

Một phần cuộc sống của em...

Anh chỉ là một phần trong cuộc sống của em bởi vì:

23 năm trước, những người yêu thương em nhất, những người có thể hi sinh mọi thứ cho em, những người quan tâm em từ miếng ăn giấc ngủ, người chăm bẵm em, người đầu tiên nhảy xuống giếng cứu em bất chấp cả tính mạng nếu em có bị rơi xuống là bố mẹ em, anh trai em - gia đình em. Và 23 năm sau vẫn thế, 40 năm sau vẫn thế, 60 năm sau vẫn thế mặc dù em đã có anh.

Nếu em có sống được đến 60 tuổi và may mắn cùng anh đi hết quãng đường còn lại thì mình cũng chỉ gần nhau 1/3 khoảng thời gian ấy. Mỗi ngày có 24 giờ, em gặp anh nhiều lắm là 3 giờ, sau này chắc 6 giờ và thời gian trôi đi cứ thế, cứ thế.

Khi mới gặp anh, em tưởng rằng thế giới chỉ có 2 chúng ta. Nhưng dần dần em nhìn rõ hơn. Xung quanh anh và em còn có rất nhiều người. Em phải làm gì đó để hạnh phúc của em và anh không dẫm đạp lên hạnh phúc của người khác, để khi em hạnh phúc thì mọi người cũng thấy vui. Em luôn nhắc mình rằng ngoài sự quan tâm dành cho anh, em cũng cần quan tâm tới những người xung quanh nữa. Tình yêu không thể đi cùng với sự ích kỉ. Tình yêu chân chính làm cho con người ta tốt hơn lên chứ không phải ích kỉ và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Em sẽ cố làm được như lời em nói, mặc dù khởi đầu sẽ có khó khăn.

Hãy là một phần của trái tim em, anh yêu nhé! (Ảnh minh họa).

Em không thể chỉ tìm niềm vui bằng tình yêu của anh vì em còn niềm vui trong công việc. Em sẽ cân bằng chúng bởi giờ là lúc em gây dựng sự nghiệp của mình. Sau này còn việc gia đình và các việc xã hội khác nữa. Em hy vọng và tin anh là một người đàn ông rộng lượng, anh sẽ ủng hộ em - người phụ nữ làm được những việc có ý nghĩa cho cuộc đời. Đấy cũng chính là một cách giảm bớt gánh nặng cho anh, cũng là làm cho anh giảm bớt áp lực vì em không phải là người con gái 24/24 cần anh làm cho em vui, phải không?

Nếu một ngày nào đó, điều này không ai trong chúng ta muốn - 1 trong 2 phải ra đi. Điều này không thể biết trước được đúng không anh. Hy vọng người còn lại vẫn đủ sức mạnh để sống tiếp phần đời còn lại. Khi đó anh sẽ hiểu vì sao em nói anh chỉ là một phần trong cuộc sống của em.

Em vẫn luôn cầu chúc 2 phần đời chúng ta vẫn luôn là một cặp cho đến lúc tròn trách nhiệm với những phần khác của cuộc đời.

Một phần cuộc sống của em ơi, hãy là phần của trái tim em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét