8.11.09

Lựa chọn!


Mình đã tìm được công việc mới đúng ngành nghề. Thứ 2 này sẽ là ngày làm việc đầu tiên tại D&G, một công ty chuyên về sản xuất và phân phối các sản phẩm dùng trong phòng tắm như khăn, bàn chải đánh răng, chất tẩy rửa... Mình đã quyết định chọn công ty này vì nó gần hơn, có cái sáng tạo hơn và có một giám đốc trẻ đầy nhiệt huyết. Mình biết công ty mới thì ít chuyên nghiệp hơn các công ty đã vào guồng máy, nhưng sau khi tiếp xúc với giám đốc, thấy khả năng thành công của anh ấy khá cao. Giám đốc cũng là cựu sinh viên của Công đoàn, học trước mình 7 khóa, là người nói chuyện rất cởi mở, tạo cảm giác thoải mái cho đối phương. Mình hy vọng sự lựa chọn này đúng đắn hơn là Việt Hồng. Mặc dù lương cũng thấp như Việt Hồng, độ chuyên nghiệp của nhân viên không bằng công ty Việt Hồng nhưng mình cảm thấy ở đây mình sẽ có cơ hội phát triển và học hỏi được nhiều hơn bên đó. Hơn nữa, công ty D&G có nhà máy sản xuất tại Đông Anh, nơi mình đang có xu hướng chuyển về. Mình hy vọng là mình sẽ gắn bó với công ty này đủ dài đến thời gian mình chuyển về bên đó. Cảm giác sau khi lựa chọn có chút băn khoăn, nhưng không thấy nặng nề như khi nghĩ sẽ làm việc tại công ty Việt Hồng. Thật là khó hiểu? Có lẽ chỉ là suy nghĩ chủ quan mà thôi nhưng dù sao mình cũng vẫn cảm thấy nên theo sự lựa chọn mới này.
Thứ 2 là ngày đầu tuần, ngày khởi đầu cho con đường mới của mình, hy vọng con đường ấy là con đường tươi sáng! Mình sẽ cố gắng nỗ lực! Mình sẽ chiến thắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét