2.12.09

Buồn!



Lại cãi nhau với người iu. Chán thật!
Chẳng hiểu sao cứ nhắc đến vấn đề đó là lại cãi nhau. Người ấy bảo mình không biết chia sẻ, xa lạ, lúc nào cũng coi trọng đồng tiền...Mình thấy rất buồn. Đâu phải mình có mà không chia sẻ đâu. Lần nào cũng thất hứa với mình, lần nào cũng làm lỡ kế hoạch của mình. Nhưng chỉ có việc của người ấy là cần phải làm thôi, còn việc của mình không cần thiết - người ấy nghĩ vậy đấy. Lúc nào cũng là mình phải chia sẻ, phải hiểu và thông cảm, chẳng hiểu việc của mình ai sẽ hiểu cho đây?
Mình nghĩ là từ giờ đến hết tuần chắc chắn người ấy sẽ không nói chuyện với mình hoặc cũng có thể sẽ có 1 quyết định gì đó như là chia tay chẳng hạn. Mình cũng chẳng biết nên làm thế nào nữa. Mình thấy 2 đứa mình không thật sự hiểu nhau. Người đó chẳng bao giờ nghĩ cho mình, lúc nào cũng có một vết đen về mình nên cứ có chuyện gì là lại nghĩ mình chẳng ra sao. Chẳng biết có ai có thể nói cho mình là mình sai ở chỗ nào không? Mình nghĩ là mình đã cố gắng rất nhiều và cũng hy sinh rất nhiều, đáng lẽ người đó phải hiểu được bản chất của mình chứ, tại sao lúc nào cũng nghĩ xấu về mình như vậy chứ?
Hừ......Chán!!!
Những điều người ấy nghĩ làm tổn thương lòng tự trọng của mình. Mình không muốn nghĩ đến cái gì xa xôi nhưng biết làm sao mà sống cùng với nhau suốt cả cuộc đời nếu người bạn yêu lại nghĩ về bạn như một kẻ vụ lợi, một người bon chen, ích kỷ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét