4.7.09

Chẳng hiểu được nữa!!!

Tôi vừa đọc bài về party "Sensative White" của HN. Đầu bài viết rằng vé party tổ chức cho đối tượng chính là các teen nhưng vé vào cửa rất đắt so với túi tiền của teen. Có vẻ như tác giả không hài lòng lắm với giá vé nè. Nhưng đến cuối cùng thì tác giả lại hy vọng rằng những sân chơi như vậy sẽ tiếp tục được phát triển ở VN. Tui thấy có hơi mâu thuẫn ko đó? Xét về một phương diện nào đó, hầu hết các teen đến đó có bằng "túi tiền" của mình thật không? hay bằng "túi tiền" của bố mẹ? Sân chơi này có ích hay ko? Lợi ích ở chỗ nào? Muốn cái gì đó phát triển thì phải thấy đc lợi ích từ nó chứ nhỉ? Bài báo chẳng nói gì đến lợi ích nó mang lại mà chỉ đề cập đến việc nó bắt nguồn từ đâu và lan ra như thế nào. Nhân vật chính là Thủy Top - một "hotgirl" theo quan niệm của dân teen. Thực tế, tui chưa nghe nói Thủy đã làm được điều gì xứng đáng với danh hiệu này cả. Chẳng hỉu thời nay, "hotgirl" mang ý nghĩa gì nữa.
Ngày nay đọc báo mạng thật ít tin hay ho, toàn chuyện của teen - dân chơi sành điệu là chính, chẳng mấy bài viết về những tài năng thực sự cả. Giới nghệ sĩ thì suốt ngày lên báo sỉ vả nhau, teen thì lên báo với clip sex, phong cách ăn mặc chẳng giống ai, ... Viết quá nhiều về những điều ko cần chú ý, không biết các bác làm báo có nghĩ gì không nhỉ?

1 nhận xét:

  1. Ah, văn hóa đi xuống ấy mà, Xã hội hết người để tôn vinh. Tâm lý con người lúc nào cũng muốn tìm kiếm 1 hình tượng con người trong long. Teen thì tâm lý chưa vững lúc nào cũng muốn tìm 1 con đường ngắn nhất đi đến thành công mà không phải nỗ lực nhiều. Blog chú Hùng có bài đọc thấy hài ghê http://tranhung09.blogspot.com/2009/04/thoi-cua-vu-binh-chon-phan-mem.html

    Trả lờiXóa