30.3.09

Trăn trở!




Đêm qua mình trằn trọc mãi không ngủ được. Không hiểu sao dạo này mình hay bị khó ngủ. Có hôm thức đến 2h đêm mới nhắm mắt cố ngủ. Mỗi lần như thế, mình lại suy nghĩ về cuộc sống hiện tại của mình. Mình cảm thấy buồn lắm. Công việc thì buồn tẻ, không đúng ngành mình mong muốn, không khí công ty ảm đạm, buồn tẻ. Học hành thì chẳng đâu vào với đâu cả. Tình yêu thì đều đều như việc phải thế. Gia đình mới có thêm cháu, cũng vui, nhưng mình chỉ có thể về nhà 1,5 ngày mà thôi. 5,5 ngày còn lại, cuộc sống thật buồn chán.
Mình rất muốn làm một con người khác. Muốn thay đổi. Muốn đi thăm bạn bè, tụ tập với bạn bè. Muốn có công việc mong ước dù là mức lương có thể thấp. Muốn cảm thấy mình đam mê một cái gì đó thôi, để có thể say sưa mà làm điều đó. Nhưng mình chưa làm được. Mình quá nhu nhược. Và cũng một phần do hoàn cảnh hiện tại khiến mình cũng khó thưc hiện điều đó.

Mỗi ngày mình thở dài nhiều hơn. Mặc dù biết và cố nén để không làm những người xung quanh buồn chán, nhưng vẫn cứ ngày càng tăng thêm.

Mình phải làm sao bây giờ đây? Làm sao để cải thiện cuộc sống của mình?Làm sao được bây giờ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét